ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง Mbappe ช่วย PSG ในการขยายลีกเอิงอันดับ 1 ซึ่งเป็นเงินยูโรของ Depay

ปารีส: Kylian Mbappe ช่วยปารีส แซงต์แชร์ก แมงเพิ่ม โอกาส ในการครอง ลีกเอิง ในวันอาทิตย์ (15 ธ.ค. ) ด้วยการรั้ง 4-0 ในแซงต์ เอเตียน 10 คน ในขณะ ที่เอ็นเอ็น – ฟิสเซย์ ถูกตรึง เขาไว้ ยูโร 2020

ไปข้าง หน้า Mbappe ฝรั่งเศส ลีกนับถึง เก้าใน 11 ปรากฏ เป็นด้าน ข้างของ เขาใช้ ประโยชน์ จากมาร์เซย์ ที่สองวางเพียงวาด ที่เมตซ์ ในวันเสาร์ ที่จะย้าย เจ็ดจุด ชัดเจน และ กระชับ กำของ พวกเขา ในการแข่งขัน ชิงแชมป์ ฝรั่งเศสซึ่งพวกเขา ได้รับ รางวัลหก เจ็ดฤดูกาล ที่ผ่านมา

Leandro Paredes วางลูกบอล กลิ้งในนาทีที่ 10 ด้วยการ นัดหยุดงาน deflected และ เมื่อ Jean Eudes Aholou ถูกส่งออกไป ในนาทีที่ 25 สำหรับ การต่อ สู้ปลาย ที่น่ากลัว ในอาร์เจนตินา PSG สามารถ เดินไป ถึง สามคะแนน

Mbappe จบลงด้วยคำถามใด ๆ เกี่ยวกับ การกลับมา ของแซงต์ เอเตียนหนึ่ง นาทีก่อน ที่จะหยุดพัก เมื่อเขา รวบรวมบอลที่ยอดเยี่ยม ของเนย์มาได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะกวาด ล้างสเตฟาน Ruffier ที่ผ่านมา

Brazilian Neymar นั้นพลาด โอกาส ที่จะทำให้มัน สามจากจุดโทษหลัง จากที่ทำเครื่อง หมายชั่วโมง เขาเตะจุด ตัดนอก เสาก่อนที่ Mauro Icardi ทำให้มัน 13 เป้าหมาย ในการแข่งขัน ทั้งหมดด้วย การแตะใน 11 นาทีต่อมา

Mbappe วางต้นเชอร์รี่ บนเค้ก ในนาทีสุดท้าย ขณะที่แฟน ๆ ในบ้านปล่อย ดอกไม้ไฟพลุ่ง ขึ้นมาบน อัฒจันทร์ เพื่อฉลอง วันเกิดของ กลุ่ม ผู้สนับสนุนฮาร์ดคอร์ ของพวกเขา

เด็กชายวัย 20 ปีเก็บบัตร Neymar Pass อีก ใบแล้วพุ่งผ่าน Wesley Fofana ก่อน ที่จะพุ่ง เข้าใส่มุม ที่ไกลออกไปฉลองโดยยืน เป็นเปลวไฟ และ ดอกไม้ไฟ ที่มีควัน และ เปลวไฟพุ่ง เข้าหาสนาม

เงินยูโรของ DEPAY ที่มีความเสี่ยง

ก่อนหน้านี้ลียงล้มลงในการคำนวณหลังจากแพ้ไป 1-0 ที่บ้านของแรนส์ แต่ข่าวที่เลวร้ายที่สุดของคืนสำหรับฝ่ายของฤดีการ์เซียคืออาการบาดเจ็บเอ็นไขว้ที่สิ้นสุดฤดูกาลผู้บุกรุกดาวของเมมฟิสดีเดย์

Lyon กล่าวว่า Depay จะออกมาสำหรับ “ไม่น้อยกว่าหกเดือน” ซึ่งหากถูกต้องก็จะทำให้เขาออกจากยูโร 2020

Depay ทำแต้มได้แปดครั้งในการแข่งขันครั้งสุดท้ายของเขาทั้งแปดครั้งสำหรับการแข่งขันทั้งหมดของลียงรวมถึงเป้าหมายที่พาพวกเขาไปสู่ ​​16 สัปดาห์สุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก

ในวันอันน่าสะพรึงกลัวของลียงเจฟฟ์ไรน์ – แอดิเลดเพื่อนร่วมทีมของ Depay ก็ออกไปทำกิจกรรมในฤดูกาลนี้ด้วยการฉีกเอ็นข้อเดียวกันในหัวเข่าขวาของเขา

“ การบาดเจ็บของเมมฟิสนั้นเป็นหายนะเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เด็ดขาดที่สุดของเรา…เราจะต้องลืมเขาไปตลอดฤดูที่เหลือ” ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของลียงกล่าว

ลียงถูกโห่ไล่จากความพ่ายแพ้อย่างราบคาบต่อแรนส์ซึ่งย้ายเข้ามาอยู่ในอันดับที่สี่จากการนัดหยุดงานอันล่าช้าของ Eduardo Camavinga ของเจ้าหนูซึ่งทำให้แรนส์ชนะในลีกที่สี่ติดต่อกัน

เป้าหมายแรกของลีกจ์ 1 วัย 17 ปีย้ายข้างเขาไปที่ 30 แต้มในยูโรป้าลีกเพียงแค่หนึ่งจุดจากแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมดูเหมือนจะมุ่งไปที่การทำประตูเมื่อเรนเนสผู้รักษาประตูเอดูอาร์ด Mendy ดึงออกมาคู่ที่น่าตื่นเต้นประหยัดกับหกนาทีที่เหลือเพื่อปฏิเสธ Maxence Caqueret และ Bertrand Traore

อย่างไรก็ตาม Camavinga ตะลึงแฟน ๆ บ้านหลังจาก 89 นาทีเมื่อเขาเก็บ Romain Del Castillo ผ่านและ slalomed ผ่าน Rafael และ Joachim Andersen ก่อนที่จะบีบยิงของเขาผ่านแอนโทนี่เปส

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins
หน้าแรก >>> ผลบอลลีกเอิง