ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง อาร์เซนอลและท็อตแนมในบรรดาสโมสรในการติดต่อกับลีกเอิง 1

ข่าวบอล ลีกเอิง อาร์เซนอลและท็อตแนมฮ็อทสเปอร์เป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้ติดต่อกับตัวแทนของ ไอแซก ลิฮัดจิ

ข่าวบอล ลีกเอิง แม้ว่าลีลล์ได้เร่งคันเร่งในความพยายามที่จะลงสนามให้กับฝ่ายซ้ายไอแซก ลิฮัดจิ อยู่ในหนังสือที่ มาร์แซย์ แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรและจะมีอิสระที่จะออกจากปลายเดือนมิถุนายนถ้าเขาไม่ทำเช่นนั้น

มาร์เซย์ได้ทำงานล่วงเวลาเพื่อล็อค ลิฮัดจิ ลงไปในข้อตกลงใหม่และพิจารณาความสามารถพิเศษที่ฉลาดที่สุดที่จะผ่านการจัดตั้งโรงเรียนมาตั้งแต่ แมกซิม โลเปซ และ บูบาคาร์ คามารา

ข่าวบอล ลีกเอิง

ในขณะที่ข้อตกลงดูเหมือนจะอยู่บนบัตร ลิฮัดจิ ไม่ได้ลงนามและตัวแทนของเขารู้สึกว่าย้ายออกจากมาร์เซย์อาจจะดีกว่าสำหรับการพัฒนาอาชีพของเขา

และฝ่ายซ้ายเป็นคนที่ต้องการขณะที่ Foot Mercato จากฝรั่งเศส, บาเยิร์นมิวนิค, Borussia Dortmund, RB Leipzig, บาร์เซโลนา, ยูเวนตุส, อาร์เซนอล, ท็อตแนมและบาเลนเซียได้ติดต่อกับผู้ติดตามของเขา

ลีลกำลังผลักดันที่ยากที่สุดและอ้างว่าได้เสนอสัญญากับ Lihadji เป็นเวลาสามปี

ฝ่ายซ้ายจะได้รับ€ 45,000 ต่อเดือนในขณะที่เขายังจะได้โบนัสลงนามมากกว่า€ 1m

การสูญเสียเด็กวัย 17 ปีจะเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับมาร์เซย์ซึ่งได้ส่งมอบลีกเอิงให้กับเขาในการแข่งขันกับดิจองและอาเมียงส์ในฤดูกาลนี้

ข่าวบอล ลีกเอิง

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและท็อตแนมอยู่ในระหว่างการเจรจากับลีลบูบูคารี่ซูมาเรกองกลางตามรายงานของฝรั่งเศส

La Voix du Nord ผ่านทาง Get Football News France อ้างว่าคู่พรีเมียร์ลีกกำลังอยู่ในระหว่างการสนทนาเพื่อเซ็นสัญญา 20 ปีในเดือนหน้า

ด้านลีกเอิง 1 เข้าใจถึงคุณค่ากองกลางการป้องกันที่อยู่ระหว่าง€ 50m ถึง€ 60m โดยสัญญาปัจจุบันของเขายังคงดำเนินต่อไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2565

นาโปลีเรอัลมาดริดและบาเลนเซียก็เข้าใจเช่นกันว่าได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับกลุ่มเยาวชนนานาชาติฝรั่งเศสซึ่งมี 22 นัดในฤดูกาลนี้

เห็นได้ชัดว่าลีลมีความพอใจกับความเป็นไปได้ของข้อตกลงที่จะเห็น Soumare ออกจากสโมสรในเดือนมกราคมจากนั้นจะถูกยืมกลับไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อเดือนที่แล้ว Jeunes Footeux อ้างว่า Jose Mourinho ถูกตั้งค่าให้มองหา Lille อีกครั้งเพื่อเสริมกำลังในทีมการเล่นของเขา – โดยมีเป้าหมายสองประการในใจ

มูรินโญ่คว้าโค้ช Joao Sacramento และ Nuno Santos หลังจากมาถึงสเปอร์สโดยใช้ความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อำนวยการลีลหลุยส์แคมโปส

กองกลาง Victor Osimhen ยังได้รับการรายงานว่าเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบให้กับแนวหน้าสี่ปีต่อจากการเชื่อมโยงครั้งแรกกับสเปอร์เนื่องจากความสามารถของเขาในการเล่นไม่ว่าจะเป็นกองหน้ากลางหรืออนุรักษ์นิยม

ในขณะที่มูรินโญ่ ก็บอกว่าจะกระตือรือร้นใน Soumare ซึ่งยังเป็นองค์ ประกอบสำคัญ สำหรับลีล ที่สามในฤดูกาล นี้ขณะที่พวกเขา ต่อสู้เพื่อ สถานที่ในยุโรป

ในขณะเดียว กันนายโอเล Gunnar Solskjaer บอสใหญ่ของ สหราชอาณาจักร กำลังมองหาทีม ที่แข็งแกร่งใน เดือนหน้า

ตาม The Sun, Solskjaer จะถูกส่งมอบอย่างน้อย 250 ล้านปอนด์เพื่อใช้กับงบประมาณที่ตั้งขึ้นอย่างมากท่ามกลางความสูงที่เพิ่มขึ้นการเรียกร้อง Pogba จะได้รับอนุญาตให้ออกไป 150 ล้านปอนด์

เดอะเดลี่เมล์ อ้างว่าสหรัฐ ได้เปิดให้มี การสอบถาม ทั้งซาอูล Niguez และ Donny van de Beek แต่ทั้งคู่ จะไม่ถูกและ Soumare ก็เข้าใจว่าเป็นทาง เลือกสำหรับนาย พลกองกลางทั้งสองคน

ข่าวบอล ลีกเอิง

Lille Striker Osimhen รีบไปที่โรงพยาบาลหลังจากเกณฑ์การให้คะแนนกับโมนาโก

อธิบายเหตุผล ที่อยู่เบื้องหลัง การเปลี่ยนตัว ในนาทีที่ 23 ลีลล์ทวีต ในระหว่างเกม ว่าหมายเลข 7 ได้ทำทางให้ Loic Remy หลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่าสงสัย

ตามรายงานต่าง ๆ ในสื่อฝรั่งเศสรวมถึง sports.fr กองหน้า Super Eagles ดูเหมือนจะเวียนหัว และบ่นว่ามีอาการ เจ็บหน้าอก

เขาเข้าร่วม อย่างรวดเร็ว โดยบริการฉุกเฉิน ในปัจจุบันที่ Stade Louis II และนำรถพยาบาล ไปที่ศูนย์โรงพยาบาล เพื่อรับการ ตรวจทางการแพทย์

Osimhen ให้ลีลเป็น ผู้นำด้วย การเจาะที่ สวยงามใน มุมไกลโดย Jonathan Ikonéช่วยเหลือ

เป้าหมาย ของเขากับ ชุดปรมาจารย์ เอาเป้าหมาย ทั้งหมดของ เขาสำหรับ ฤดูกาลสูงสุดถึง 12 จาก 23 แมทช์ โดยมีการนัดหยุดงาน เก้าครั้งใน การแข่งขัน ลีกเอิงฝรั่งเศส 1

Loic Remy ขึ้นไปใน scoresheet ในนาทีที่ 45 และ 86 เพื่อช่วย Lille ผนึกเส้นทางของพวกเขาไปยังรอบรองชนะเลิศของ League Cup

อ่านต่อได้ที่ >>> ผลบอลลีกเอิง

เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins