ข่าวบอล ลีกเอิง
ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง เมมฟิส ดีเพย์ จากเนเธอร์แลนด์และลียงเดินหน้าต่อไปในฤดูกาลที่เหลือ

ข่าวบอล ลีกเอิง

 

การแข่งขันยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพในฤดูร้อนหน้าหลังจากทำลายเอ็นไขว้หน้าของเขาในเกมวันอาทิตย์กับแรนส์

เมมฟิส ดีเพย์  ซึ่งย้ายไปด้าน ลีกเอิง ฝรั่งเศส  จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2017 ได้เข้าร่วมในฤดูกาลนี้ โดยมี 9 ประตูใน 12 ลีก ที่เริ่มต้นสำหรับ สโมสรอันดับที่ 8

นักเตะวัย 25 ปี ทำประตูได้หกประตู และช่วยจัดการแปดคน ในยูโร 2020 ที่มีคุณสมบัติ เหมาะสม ที่จะช่วยชี้นำการแข่งขันในช่วงฤดูร้อน ของ เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในรายการโปรด ของ ทัวร์นาเมนต์ ที่ถึงรอบชิงชนะเลิศ ของเนชั่นลีก ในปีนี้

เพื่อนร่วมทีม ของ ลียง เจฟฟ์ไรน์ – แอดิเลด ก็ทำให้ ACL ของเขาแตก ในเกมเดียวกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตผู้เล่น อาร์เซนอล เข้าร่วมสโมสร จาก อองเช่ร์ ในช่วงฤดูร้อน และได้ปรากฏตัวสี่ครั้ง

แถลงการณ์ ของสโมสรกล่าวว่า “วันที่ผ่าตัด จะได้รับการยืนยัน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่พวกเขา ควรจะออกไปอย่างน้อยหกเดือน”

เมื่อถูกถามถึง ความเป็นไปได้ ที่จะเพิ่มความแข็งแกร่ง ให้กับทีมในเดือน มกราคม อดีตกองกลาง ออแล็งปิกลียอแน   และตอนนี้เป็นผู้อำนวย การฟุตบอล จูนินโญ แปร์นัมบูกาโน กล่าวว่า: “เรากำลังถามคำถาม เกี่ยวกับตลาด แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราไม่มีสูตรเวทมนต์ ”

ข่าวบอล ลีกเอิง

ตอนนี้เป็นเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์ จนกระทั่งหน้าต่างการโอนในเดือนมกราคมเปิดขึ้น

และปริมาณข้อเสนอที่เป็นไปได้ที่มีการรายงานเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในแต่ละวัน

เราขอให้เพื่อน ๆ ของเราที่ ฟุตบอลกระซิบ รวบรวมข้อมูลล่าสุดและข่าวซุบซิบจากทวีป

บาร์เซโลน่าและเรอัลมาดริดจะมุ่งหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางอาแจ็กซ์ ดอนนี่ ฟาน เด เบค  อายุ 22 ปี จริงมีมือบนพูดกับตัวแทนระหว่างประเทศของเนเธอร์แลนด์ ดอนนี่ ฟาน เด เบค  จะมีราคาระหว่าง€ 50m และ€ 60m

เรอัลมาดริดกำลังเฝ้ากองกลางวาเลนเซียที่ เฟร์รัน ตอร์เรส  วัย 19 ปีซึ่งดึงดูดความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกจำนวนมาก

หลังจากล้มเหลวในการบุกเข้าสู่ XI เริ่มต้นเป็นประจำตั้งแต่เข้าร่วม สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด  จากลียงเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว มาเรียโน ดิอัซ เมฆิอา  สามารถเข้าร่วม แอร์ราเซเด อัสปัญญ็อล  ในเดือนมกราคม โดมินิกันวัย 26 ปีถูกเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลในช่วงฤดูร้อน

ข่าวบอล ลีกเอิง

 

ตัวแทนอิสระซลาตันอิบราฮิโมวิชดูเหมือนจะกลับมาเปิดตลาดอีกครั้ง

หลังจากเดินจากการเจรจากับอดีตสโมสรมิลาน ชาวสวีเดนวัย 38 ปีต้องการข้อตกลง 18 เดือน แต่ เอซี มิลาน พร้อมที่จะเสนอสัญญาจนกว่าจะสิ้นสุดแคมเปญ 2019/20

หลังจากครึ่งแรกของฤดูกาลที่น่าประทับใจกับนาโปลีกองกลางชาวบราซิลอัลลันต้องการตัวจากสโมสรจำนวนมากโดยมีปารีสแซงต์แชร์กแมงและอินเตอร์มิลานเพียงสองฝ่ายที่สนใจเขา

แม้จะมีเพียงเข้าร่วม สโมสรฟุตบอลวุลเวอร์แฮมป์ตันวอนเดอเรอส์  ในช่วงฤดูร้อน, ปาตริก กูโตรเน  กองหน้าชาวอิตาลีสามารถปล่อยกู้ในเดือนมกราคม ฟิออเรนตินาเป็นผู้นำการแข่งขันสำหรับอดีตนักฆ่ามิลานที่มีโบโลญญาและโตริโนด้วยเช่นกัน

ข่าวบอล ลีกเอิง

ฟิออเรนติน่าอยู่ในตลาดสำหรับกองหน้าในเดือนมกราคม

และยังตั้งเป้าไปที่ แอตเลติโก มาดริด ไปข้างหน้า นิโคลาคาลินิก ผู้ยืมตัวมาที่โรม่า ชาวโครเอเชียเล่นเพียงไม่กี่นาทีในเซเรียอาและสามารถออกจากสตาดิโอโอลิมปิโกในเดือนหน้า

เมาโร อิคาร์ดี้  หมดหวังที่จะอยู่ที่ สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง  มากกว่าฤดูกาลนี้เมื่อสัญญายืมตัวของเขาหมดอายุ ชาวปารีสมีความตั้งใจที่จะรักษาอาร์เจนติน่าไปข้างหน้าโดยทิ้งให้มีเพียงภรรยาและตัวแทนแวนด้านาราเท่านั้นที่จะเชื่อ สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง จะต้องจ่ายค่าอินเตอร์ระหว่าง € 65 m  และ € 70 m  เพื่อทำข้อตกลงถาวร

บาร์เซโลนาและมิลานจะพบกันเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับผู้พิทักษ์หนุ่ม ฌ็อง-แกลร์ โตดีโบ  เด็กอายุ 19 ปีต้องการเล่นนาทีมากขึ้น และสามารถออกจาก แคมป์นู ได้ในเดือนมกราคม

เวสต์แฮมจะมีความสนใจในการเซ็นสัญญา กับ ลูก้าโจวิช หาก เซอร์เบีย และตัวแทนของเขาตัดสินใจ ที่จะออกจาก เรอัลมาดริด ในหน้าต่างการถ่ายโอน เดือนมกราคม ลูก้า โยวิช  ได้ต่อสู้เพื่อโอกาสตั้งแต่การเซ็นสัญญากับ สโมสรกีฬาไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต  ในช่วงฤดูร้อน

ข่าวบอล ลีกเอิง

 

ลูกัส ตอร์เรย์รา  เป็นเป้าหมายการถ่ายโอนสำหรับ โซชีเอตาสปอร์ตีวากัลโชนาโปลี

กองกลาง อูนีโอเนกัลโชซัมป์โดเรีย  อดีตสามารถกลับไปที่กัลโช่หลังจากพบว่าตัวเองลงคำสั่งจิกที่อาร์เซนอลในฤดูกาลนี้

ประเทศเยอรมัน
ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นได้ตกลงเงื่อนไขในข้อตกลง 18 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางริเวอร์เพลตเอ็กซีเซียลพาลาซิออสกองกลางล่วงหน้าก่อนการเปิดหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม

ความรู้สึกอาร์ลิง เบราท์ ฮอลันด์  ได้ ‘แนะนำตัวเอง’ ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก  และ โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์  แล้วและมีอีกหลายสโมสรที่เข้าร่วมรายการคู่ครองของเขาในวันนี้รวมถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>>  https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>>  ผลบอลลีกเอิง