ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง คริสเตียโนโรนัลโด้เสียใจที่ออกจากเรอัลมาดริด

ข่าวบอล ลีกเอิง

หน้าต่างการโอนในเดือนมกราคมจะเปิดในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน

และสโมสรทั่วยุโรป จะไม่ว่างระบุเป้าหมาย จับเจรจากับตัวแทน และวางข้อตกลงในอนาคต

เป็นผลให้โรงสีข่าวลือ ไม่เคยหยุดนิ่ง ดังนั้น เราจึงขอให้เพื่อน ๆ ของเราที่ ฟุตบอลกระซิบ รวบรวมข่าวล่าสุดมุมมอง และการนินทาจากทั่วทั้งทวีป

คริสเตียโน โรนัลโด ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมของ เรอัลมาดริด หลายคนว่า เขารู้สึกเสียใจ ที่ได้ออกจากทีมยักษ์ใหญ่ ของสเปน เพื่อ ยูเวนตุส และเชื่อว่าเขาจะได้รับรางวัลในปี 2018 และ 2019 บาลงดอร์ หากเขายังคงอยู่ที่ เบอร์นาเบ

เรอัลมาดริด ต้องทำยอดขายให้ผู้เล่นเกือบ 170 ล้านปอนด์ เพื่อรักษาสมดุล หนังสือของพวกเขา สำหรับแคมเปญ 2019/20 และหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตร พวกเขาจะมองหา  ฮาเมส โรดริเกซ, แกเร็ธ เบล , มาเรียโน ดิอัซ เมฆิอา และ บราฮิม ดิอาซ ในเดือนมกราคม

ข่าวบอล ลีกเอิง

Julian Nagelsman ฝันถึงการได้ดูแลบาร์เซโลนาหนึ่งวัน

เจ้านาย แอร์เบ ไลป์ซิก อายุ 32 ปี ได้รับการเชื่อมโยง กับสโมสรชั้นนำ ในยุโรป หลายแห่ง ในช่วงปีที่ผ่านมา

และอาจได้รับการพิจารณา ให้เข้ามาแทนที่ เอร์เนสโต บัลเบร์เด

บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์มิลาน จะพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลง ที่มีศักยภาพ สำหรับ อาร์ตูโรวิดัล ในสัปดาห์นี้ เมื่อทั้งสองสโมสร พบกันในแชมเปี้ยนส์ลีก

ฝ่ายลาลีกา สามารถใช้กองกลางชิลี เป็นตัวจัดการในอนาคต สำหรับ เลาตาโร มาร์ตีเนซ บาร์เซโลน่า ต้องการเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ หลุยส์ ซัวเรซ ในระยะยาว แต่ไม่สามารถจ่ายส่วนคำสั่งซื้อ ของเขาได้

อัตเลติโกเดมาดริด ไม่น่าจะลงนาม เอดินซอน กาบานิ ในเดือนมกราคม เนื่องจาก ฝ่ายลาลีกา ไม่สามารถจ่ายให้กับ15 ล้านปอนด์ต่อปี ที่เขาหาได้ที่ สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

ผู้พิทักษ์ บาร์เซโลน่า ฌอง – แคลร์โทดิโบ ตั้งค่าให้ออกจากแคมป์นู ในเดือนมกราคม และเป็นที่ต้องการของ เอซีมิลาน

ข่าวบอล ลีกเอิง

เอซีมิลานยังคงรอซลาตันอิบราฮิโมวิชเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา

“ ไม่มีการเจรจาอย่างต่อเนื่อง” ผู้อำนวยการด้านกีฬา เฟรเดอริกมาสซาร่า กล่าว “มันเป็นช่วงเวลาที่สะท้อนให้เห็น ถึงอิบราฮิโมวิ เรารออยู่ และไม่มีการอัพเดทใด ๆ ”

อินเตอร์มิลาน มีความสนใจในการเซ็นสัญญา กับ เชลซี แบ็กซ้าย มาร์กอสอลอนโซ่ ในเดือนมกราคม อันโตนิโอ คอนเต้กระตือรือร้น ที่จะได้กลับมารวมตัวกับ ชาวสเปน ที่เขาทำงานร่วมกับ สแตมฟอร์ดบริดจ์

อดีตนาย มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี  เจ้านายของ ยูเวนตุส ได้ปฏิเสธโอกาส ที่จะเข้ามาแทนที่ คาร์โลอันเชล็อตติ ภายใต้ความกดดัน ในฐานะผู้จัดการของ นาโปลี เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยังได้รับการติดต่อ จากประธานสโมสร ฟุตบอลเนเปิลส์ และบารี

ข่าวบอล ลีกเอิง

แมนเชสเตอร์ซิตี้จะพิจารณายื่นข้อเสนอให้กับซามูเอลอุมติติกองหลังบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคม

เนื่องจาก แชมป์พรีเมียร์ลีก มองหาตัวแทน ที่มีคุณภาพสำหรับผู้บาดเจ็บ สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โลร็อง โกเซียลนี  ได้อธิบายว่า ทำไมเขาจึงตัดสินใจ บังคับให้ย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงฤดูร้อน “ เพื่อให้ง่ายฉันไม่ได้มีความสุข อย่างที่ฉันเป็นในวันแรก ที่ฉันเซ็นชื่อ กับครอบครัวของฉัน เราตัดสินใจว่า เราต้องกลับบ้าน และมีความท้าทายใหม่”

อดีตหัวหน้าทีม บาเยิร์นมิวนิค ของ นิโก้ โควัช  สนใจ ที่จะเข้ามาครอบครองทีม สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล กำลังค้นหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ห ลังจากพวกเขาไล่ อูไน เอเมรี

มีโอกาสร้อยละศูนย์ ที่ จาดอน ซานโช  ออกจาก โบรุสซีอา ดอร์ทมุนท์ ในเดือนมกราคม แม้จะมีการเชื่อมโยงระหว่างประเทศอังกฤษ กับสโมสรหลายแห่งทั่วยุโรป

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่  >>>  ผลบอลลีกเอิง

หน้าแรก  >>>  https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins