ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง: ทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงแห่งทศวรรษ

Paris Saint-Germain has seen a lot of flux this decade

ปารีสแซงต์ – แชร์กแมงหมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงที่สุด ที่ทีม ได้ผ่านมาตลอด ทศวรรษที่ผ่านมา

อย่างน้อย ก็ในแง่ ของการเปลี่ยน ผ่านทางบวก 2010 ถึง 2020 ได้เห็น พวกเขาเติบโต จากสิ่งที่ สัมพัทธ์ กับยักษ์ใหญ่ในแง่ การแข่งขันฟุตบอล ที่คล้ายกับ ความเจริญรุ่งเรือง ของเชลซี ในทศวรรษ ที่ผ่านมา หลังจากที่ โรมัน อับราโมวิส เข้ามาแทนที่

พวกเขา ได้ครอบครอง วงจรภายในประเทศ และไล่ตาม ความฝัน ของยุโรป ในช่วงเวลาที่ดี ที่สุด ของทศวรรษ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จ ในยุโรป จะกำจัด พวกเขา ในขณะนี้ มากที่สุด ที่พวกเขาได้ มาจนถึง ตอนนี้ กลับมา ในปี 2558-2559 เมื่อพวกเขา ทำประตู กับเชลซี ในช่วงเวลา สุดท้าย ของรอบที่ 16 เพื่อเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ

โดยไม่คำนึงถึง การไร้ ความสามารถ ที่จะแสดง ในช่วงหลัง ของแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาได้รวมทีม ที่มี ความสามารถ อันยิ่งใหญ่ ในช่วงสิบปี ที่ผ่านมา หมายความว่า หลายชื่อ ที่คุณคาดว่า จะทำให้พลาด แต่มีเหตุผล ที่ดี สำหรับ ผู้ที่ได้รับเลือกให้ อยู่ในรายการนี้

ผู้รักษาประตู: อาจถูกคาดหวังว่า จะได้รับรางวัลใหญ่ แต่การแสดง ของเขาทำให้เขา อาจถูกคาดหวังว่า จะได้รับรางวัลใหญ่ แต่การแสดง ของเขาทำให้เขา อยู่ที่ ปาร์ดเดแพร็ง
ลงชื่อเข้าใช้ ในปี 2011 ซัลวาโตเร่ อาจไม่ได้เป็นลัทธิทั่วยุโรป แต่เขาจะเป็นคนพิเศษสำหรับผู้ซื่อสัตย์ ปารีสแซงแชกกแมง เขาเป็นประจำสี่ฤดูกาล ก่อนที่ เควินเทรปป์ จะย้ายจากอันดับที่ 5 และตัดสินใจย้ายออกจากปารีส เขาเป็นผู้อารักขาในตอนแรกเมื่อ ปารีสแซงต์แชร์กแมง สร้างเซ็นกาแล็กติโก ชุดแรก ของตนเอง ขึ้นมา แต่ สิรากู ยังคงยืนหยัดในเป้าหมายนานกว่าที่คาดไว้ และเขาสร้างชื่อเสียง ให้กับตัวเอง

แบล็คขวา: โทมัส มูนเลอร์ สร้างจุดแบ็กขวาของตัวเอง
โทมัส มูนเลอร์ สร้างจุดแบ็คขวาของตัวเอง เข้ามาในใจ แต่ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าสิ่งที่ ทำให้ บทบาทนี้ มากที่สุดในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา คือ โทมัส มูนเลอร์ ชาวเบลเยียม เขารับช่วงต่อจาก เจลเลท และกำหนดตัวเอง เป็นประจำ ในทีม ในขณะที่การ มาถึง ของ อิวาน ได้ไล่เขา ไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เขากลับมา แข็งแกร่ง กว่าเดิม และเป็นผู้เล่น ที่แข็งแกร่ง ที่สุด คนหนึ่งใน ปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่ดูทันสมัย

ศูนย์หลัง: ติอาโก้ ซิลวา เป็นตัวนำของแนวป้องกัน
ติอาโก้ ซิลวา เป็นตัวนำของแนวป้องกัน
ติอาโก้ ซิลวา  เป็นหนึ่งในครีม ของกองหลัง ชาวยุโรป ที่สมบูรณ์แบบ เมื่ออยู่ ในตำแหน่ง กึ่งกลาง หลัง ชาวบราซิล ใช้เวลาส่วนที่ดี ที่สุด ของทศวรรษนี้ เริ่มต้นที่ ด้านหลัง ของ ปารีสแซงต์แชร์กแมง และสร้าง ความประทับใจ อย่างต่อเนื่อง เขาต้องเล่น ควบคู่ ไปกับ กลุ่มเป้าหมาย ที่แตกต่างกัน ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ แต่เขายัง คงอยู่ ในระดับที่สูงกว่า พันธมิตรการป้องกัน เกือบทั้งหมด ของเขา รางวัล ที่ได้รับมา ในระดับ สโมสร สำหรับซิลวา ในแง่ของรางวัล และเขาได้รับ การยอมรับ ในระดับบุคคล ว่าเป็นหนึ่ง ในดีที่สุด ในโลก

 

เครดิตโดย>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

อ่านต่อได้ที่>> โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ