ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง เตือน BERNAT สำหรับ PSG ล่วงหน้

Juan Bernat ได้เตือนเพื่อนร่วมทีมปารีสแซงต์แชร์กแมง

ข่าวบอล ลีกเอิง

“ทีมใดสามารถ เอาชนะเราได้” ขณะ ที่พวกเขาเตรียม การสำหรับการ ทดสอบท ริปวันเสาร์ที่มอน ต์เพเลียร์

PSG ยังไม่ชนะ ที่สนามกีฬา Stade de la Mosson ในการเข้า ชมสามครั้ง แพ้สองครั้งและ ยอมรับสามเป้า หมายในแต่ละ ครั้ง หลังจาก สร้างสถิติยุโรปด้วย การคว้าแชมป์ลีก ต่อเนื่อง 14 รายการตั้งแต่ต้นฤดูกาล ที่ผ่านมาทีม ของโทมัส ทูเชลได้รับความ เดือดร้อนจาก การพลิกกลับ สามเทอมใน มือของ Stade Rennais FC, Stade de Reims และ Dijon FCO

ขณะ ที่พวกเขาพยายาม ที่จะเสริมความ ได้เปรียบห้าจุด ของพวกเขา ที่ด้านบนของ ตารางกับด้าน มงเปลิเยวาง ไว้อย่างคล่องแคล่วใน หกและมอง หาที่จะย้าย เข้าไปในสาม อันดับแรก Bernat กระตุ้นให้ตัวแทนอยู่ใน ยาม

“ปีที่แล้วเรา ไม่ได้สูญเสียใด ๆ ของเรา เปิด 14 แมตช์” สเปน ระหว่างประเทศบอก ว่านี้คือปารีส ในBein กีฬา “ ปีนี้หลัง จากชนะ 4 -0 ใน Classique เราอยู่ในตำแหน่ง ที่ยอดเยี่ยม แต่เรา รู้ว่าในวงการ ฟุตบอลคุณต้อง ออกไปข้าง นอกเสมอและ มุ่งเน้นไป ที่สนาม 100 เปอร์เซ็นต์ทีม ใดก็ตามที่สามารถ เอาชนะเราได้ดัง นั้น เราจำเป็น ต้องเรียนรู้จาก ความผิดพลาด ของเราและ ทำให้แน่ใจว่าเรา ชนะการ

Bernat ย้ายไปปารีส จากบาเยิร์นมิวนิคใน ฤดูร้อนปี 2561 ทำให้เขา เป็นผู้นำใน การปักหลัก ใช้ชีวิตในฝรั่งเศส เมื่อเทียบกับ Keylor Navas, Sergio Rico, Pablo Sarabia และ Ander Herrera

เขาใช้ความรู้นั้น เพื่อช่วยให้พวก เขาค้นพบ เท้าของพวก เขาได้อย่างรวดเร็ว และกลายเป็น ส่วนหนึ่งของ ห้องแต่งตัว ที่มีความสุขเท่า ที่มีความสามารถ

“ปา โบลมีอายุมากกว่าฉัน หนึ่งปีฉันคิด ว่าเราเล่น ด้วยกันหนึ่ง ครั้งสำหรับสเปน อายุต่ำกว่า 21 ปี แต่ฉันรู้จักเขา มาก่อนเพราะ เมื่อเขายัง เด็กเขามัก ถูกพูดถึงว่า เป็นหนึ่งใน พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน โรงเรียนเรอัลมาด ริด เข้ากัน ได้ดีกับเขาเรา สนิทกันมาก และฉันดีใจ มากที่เขามา ที่นี่ “ผู้พิทักษ์อดีตวาเลน เซียอธิบาย

“ เมื่อ ผู้เล่นใหม่เข้ามา เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะเข้าหาพวก เขาและช่วย ให้พวกเขารวม เข้าด้วยกัน ฉันได้พยายามทำ กับพวกเขา เรามีผู้พูดภาษา สเปนจำนวนมาก ในทีมกับ ชาวอเมริกาใต้ทั้งหมดและ พวกเขาตัดสิน อย่างรวดเร็ว ความ จริงก็คือเรา มีห้องแต่งตัว ที่ยอดเยี่ยม

“ เรา ออกไปข้าง นอกด้วยกัน โดยเฉพาะอย่าง ยิ่งปาโบ ลกับฉัน แต่ก็รวมถึงเซร์คิโอ และอันเดอร์และชาว อเมริกาใต้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับมาร์โก เวอรัตติและ ไคลีเรามีกลุ่ม ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม

BOUANGA เป็นผู้นำ ทางสำหรับแซง ต์เอเตียน

ข่าวบอล ลีกเอิง

ที่ 25 ปีทำแต้ม สองครั้ง – รวม ถึงการเปิด จากจุดโทษ – และวางเป้า หมายอื่นใน วันพุธที่ 4 -1 การทำลาย OGC Nice ใน ขณะที่ฝ่าย Claude Puel กลับมา ได้อีกครั้งหลัง จากความพ่าย แพ้ใน Rennes

ใน การออกนอก บ้านครั้งก่อน มันเป็นการแสดง ที่ยืนยันถึงความ สำคัญที่เพิ่มขึ้น เรื่อย ๆ ของ Bouanga ต่อLes Vertsโดย กาบองอินเตอร์เนชั่นแนลมีส่วน สนับสนุนเจ็ดเป้า หมายและช่วย เหลือสามประการ นับตั้งแต่เขาเดิน ทางมาจากNîmes Olympique

“ เราใส่ส่วน ผสมทั้งหมดที่จำเป็น ในการชนะ การแข่งขันและ เราได้หัวของ เรากลับมา ในตำแหน่งที่ถูก ต้องหลังจาก ถูกไล่ออกจาก Europa League การ ลงโทษช่วยเรา พวกเราทั้งหมด ได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ทำประตูสี่ประตูและ มันก็เป็น การ แสดงที่สมบูรณ์ “Bouanga กล่าว หลังจบการ แข่งขันซึ่งทำ ให้แซงต์เอเตียน ขึ้นอันดับที่ห้า มีเพียงจุดเดียว ที่อยู่เบื้องหลัง Girondins de Bordeaux

ดารา กาบองคนแรก ที่หันหน้าเข้าหา สโมสรตั้งแต่ปิแอร์ – เอเม อริค Aubameyang ผู้หนึ่ง เขามีความรุ่งเรือง มากกว่าผู้เล่นคน อื่น ๆ นับ ตั้งแต่การแต่งตั้ง ของ Puel หลัง จากที่ได้ทำประตู

เอา ชนะบอร์โดซ์ – จากจุด – และ AS โมนาโก เตรียมรั้งในชัยชนะ 3-2 ของเดือนที่แล้วที่ FC Nantes นอกเหนือจากนั้นเขายังมีส่วนร่วมในเป้าหมายทั้งสองในการเสมอ 2-2 ที่บ้านอาเมียงส์เอสซีในปลายเดือนตุลาคม

ทุกอย่างที่แม้จะ มี Bouanga ถูกสับ เปลี่ยนหลายตำแหน่ง เป็น Puel พยายาม ที่จะชำระใน รูปแบบที่ชื่น ชอบ ในกลาง สัปดาห์เขาเริ่มต้น กว้างด้านซ้าย ใน 4-4 -2 กับ Robert Beric และ Romain Hamouma ผ่านกลาง สุดสัปดาห์ที่แล้ว

เขา ได้ร่วมมือกับLoïs Diony ล่วงหน้า ในความพ่าย แพ้ในมือของ Stade Rennais FC ในขณะที่สาม วันก่อนเขา เป็นปีกซ้าย ใน 0-0 ด้วย KAA Gent ที่ประณาม Saint-Etienne ไปสู่ทางออกกลุ่ม เวที ในยูโรป้า ลีก

การเปลี่ยนแปลง ขอให้อธิบายการ เปลี่ยนแปลงของขบวน ในช่วงกลาง สัปดาห์ Puel ตอบว่า : “ระบบที่มีสี่ป้อมปราการ ช่วยให้คุณมีผู้เล่น พิเศษในการ โจมตีและเล่นฟุตบอล มากขึ้นเมื่อ เราเล่นด้วย

‘ลูกสูบ’ ความเสี่ยง คือพวกเขา เพิ่งเต็ม – ผู้ที่ป้องกัน ลึกเกินไป นั่นเป็นกรณีของ แรนส์เนื่องจากความเหนื่อย ล้าและเรา พบว่าตัว เองต่อต้าน มัน ”

“ ระบบ ที่มีกองหลังกลาง สามคนเป็น สิ่งที่ฉันชอบ เมื่อเรามีผู้เล่น ใหม่ แต่เราจำเป็นต้องหา เกมสมดุลใน เกมในแง่ของ ผู้ที่สดใหม่และผู้เล่น ที่พร้อมใช้งานไม่ใช่ทุก คนสามารถเล่น ในสี่หลังได้”

Puel ยังไม่ได้รับ การช่วยเหลือ จากการบาด เจ็บโดย Wahbi Khazri ผู้ทำประตูชั้น นำของฤดูกาล ที่ผ่านมาขณะ นี้มีมือที่ร้าวขณะ ที่ William Saliba และ Yohan Cabaye ก็อยู่ข้าง สนามเช่นกัน Zaydou Youssouf กอง กลางกลับมา หลังจากหยุด พักที่นี่

มัน อาจไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับ Bouanga ที่จะ รักษาฟอร์มล่าสุด ของเขาต่อ หน้าเป้าหมาย ด้วย Reims ที่มีการ ป้องกันที่ต่ำที่สุด ในฝ่ายพร้อม กับผู้นำ Paris Saint-Germain โดย ปล่อยให้เป้าหมาย เพียงแปดครั้ง ตั้งแต่การรณรงค์เริ่มขึ้น

แน่นอนว่าฝ่าย ของ David Guion ก็พยายามดิ้นรนเพื่อ วางบอลใน ตาข่ายอีกด้าน ด้วยคะแนนเพียง 11 ประตูในการ แข่งขัน 15 นัด อย่างน้อยการ โจมตีที่ผิดพลาดของ

พวกเขาจะ เริ่มลงมือหลัง จากหมอกที่นำ ไปสู่เกมกลาง สัปดาห์ของพวกเขา ในอาเมียง ถูกเลื่อนออก ไป

ตอนนี้จะ เล่นได้ในเดือน มกราคมและอีก หนึ่งผลที่ตาม มาก็คือ Alaixys Romao กองกลาง รุ่นเก๋าถูก พักการแข่งขัน ไว้ที่นี่เนื่องจากไร มส์ไล่ตามชัยชนะครั้ง แรกในรอบ นอกลีกหก นัด

คลิกเลย >>> โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins