ข่าวบอล ลีกเอิง
ข่าวบอล ลีกเอิง

ข่าวบอล ลีกเอิง แมนเชสเตอร์ซิตี้โมโหเพราะขาดแนวทางอย่างเป็นทางการสำหรับมิเคลอาร์เตต้าจากอาร์เซนอล

การติดตั้งมิเกลอาในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาในเวลาสำหรับการประชุมในวันเสาร์กับเอฟเวอร์ตันแม้แมนเชสเตอร์ซิตี้มีความโกรธที่พวกเขาได้ยังคงมีการติดต่อจากลอนดอนเหนือสโมสรไม่มี

ข่าวบอล ลีกเอิง

เมืองจะไม่ไปยืนในทางของ มิเกล อาร์เตตา แต่พวกเขาเข้าใจว่าเป็นความโกรธแค้นของ อาร์เซนอล เนื่องจากพวกเขายังไม่ได้รับแนวทางใด ๆ ก่อนการประชุมกับ อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ดในคืนวันพุธ

อาร์เซนอลเป็นที่เข้าใจกันว่าอยู่ในขั้นตอนการสรุปรายละเอียดของเอกสารการย้ายวัย 37 ปีโดยอาร์เตต้าเชื่อว่าตกลงที่จะทำข้อตกลงร่วมกันสามปีครึ่งที่เอมิเรตส์

แต่เมืองก็ยืนกรานว่าไม่มีข้อตกลงกับอาร์เซนอลและเรียกร้องให้มีการทำข้อตกลงกับค่าชดเชยเจ็ดร่างก่อนที่ มิเกล อาร์เตตา จะออกจากสโมสร

ซิตี้ได้รับความสับสนจากการสัมผัสของอาร์เซน่อลตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อไม่มีผู้บริหารคนใดของสโมสรได้ใช้โอกาสนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของอาร์เทต้าในขณะที่ทั้งสองฝ่ายพบกันที่สนามกีฬาเอมิเรตส์

ผู้บริหารจากทั้งสองสโมสรเข้าสังคมก่อนและหลังเกมและการขาดวิธีการจากอาร์เซนอลไปยังเมืองมีแนวโน้มที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดระหว่างทีมทั้งสองไปข้างหน้า

ก่อนหน้านี้เดลี่เทเลกราฟรายงานเมื่อวันจันทร์ว่าอาร์เทต้าได้พบกับผู้บริหารของอาร์เซนอลเมื่อสัปดาห์ก่อนที่จะมีการประชุมครั้งที่สองกับกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่ายังมีการพูดคุยกับ จอร์ช โครนค ลูกชายของเจ้าของสแตน จอร์ช โครนค มีส่วนร่วมตลอดกระบวนการสรรหาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นของเขาในการบริหารสโมสรแบบวันต่อวันและอยู่ในลอนดอนเพื่อเอาชนะ 3-0 ในวันอาทิตย์โดยซิตี้

อาร์เตต้าเข้ามาใกล้เพื่อรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของอาร์เซนอลเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเมื่อสโมสรได้รับการจ้างงานแทนอาร์แซนเวนเกอร์ ในที่สุดพวกเขาก็ไปกับ อูไน เอเมรี ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากการล่มสลายของ Arsenal

ที่อายุ 37 ปีและไม่มีประสบการณ์ด้านการบริหาร มิเกล อาร์เตตา แสดงให้เห็นถึงการเดิมพันของอาร์เซนอล แต่เขาได้รับการยกย่องอย่างสูงจากการทำงานที่สโมสรเมื่อเขาดำรงตำแหน่งกัปตันทีมเป็นเวลาสองปีและประสบความสำเร็จในฐานะผู้ช่วย เปป กวาร์ดิโอลา ที่ ซิตี้

หนึ่งในงานแรกของอาร์เตต้าในฐานะหัวหน้าโค้ชหากเอกสารได้รับการสรุปว่าเป็นแผนจะต้องแน่ใจว่าได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นหลักเช่น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กัปตันทีมปัจจุบัน

พี่ชายของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง วิจารณ์ Arsenal ในการย้ายมาเล่น มิเกล อาร์เตตา โดยกล่าวว่าชาวสเปนนั้น“ ไม่มีประสบการณ์” และเปรียบเทียบการนัดหมายกับการตัดสินใจที่จะทำให้ เฟรดริก ยุงแบร์ย เป็นหัวหน้าโค้ชชั่วคราว

W illy Aubameyang ผู้ซึ่งมีสถานะเป็นประจำรอบ ๆ สโมสรเขียนในโซเชียลมีเดียว่า“  เหมือนกันไม่มีประสบการณ์”

ในขณะเดียวกันเวนเกอร์ได้เตือน อาร์เตตา ว่าเขาต้องล้อมรอบตัวเองด้วยผู้ช่วยที่ถูกต้องหากเขาจะประสบความสำเร็จในลอนดอนเหนือ

“ ฉันเป็นผู้สนับสนุนอาร์เซนอล” เวนเกอร์กล่าว “และในขณะนี้ฉันสนับสนุนผู้จัดการที่รับผิดชอบและผู้จัดการที่รับผิดชอบคือ เฟรดริก ยุงแบร์ย เมื่อ อาร์เตตา จะรับผิดชอบฉันจะสนับสนุน อาร์เตตา

“ เขาเป็นคนที่ชาญฉลาดเขามีความหลงใหลเขามีความรู้ แต่ เฟรดริก ยุงแบร์ย [ก็] เช่นกันฉันเชื่อว่า อาร์เตตา มีอนาคตที่ดีแน่นอนเขาได้เรียนรู้มากมายในตำแหน่งแรกของเขาในฐานะผู้ช่วยโค้ชและหลังจากนั้นเช่นกัน เขาจะต้องจัดการกับความจริงที่ว่าเขาไม่เคยมีประสบการณ์ในระดับนั้นและเขาจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี ”

การแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเริ่มขึ้นท่ามกลางความมั่นคงอย่างหนักในคืนวันพุธเนื่องจากเจ้าหน้าที่พยายามทำให้แน่ใจว่าขบวนการแบ่งแยกดินแดนของคาตาโลเนียไม่ขัดขวางเกมระหว่างบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริด
ตำรวจและ เจ้าหน้าที่ รักษาความ ปลอดภัย เอกชนหลาย พันคนถูกนำ ไปใช้ใน บริเวณรอบ ๆ สนามกีฬา กัมนอว์ ของบาร์เซโลนาขณะที่มีแฟน ๆ เข้าร่วมกว่า 100,000 คน

เกมระหว่าง บาร์เซโลน่า ลีกผู้นำสเปน และคู่แข่ง ที่รุนแรง ของเรอัลมาดริด เริ่มต้นโดย ไม่มีเหตุการณ์ ในสนาม กีฬาที่ใหญ่ที่สุด ของยุโรป

แฟน ๆ หลายพันคนถือป้ายสีน้ำเงินพร้อมกับคำว่า ‘สเปนนั่งพูดคุย’ ขณะที่บาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดเปิดฉากการแข่งขัน เอลกลาซิโก ครั้งแรกของฤดูกาลที่ กัมนอว์

แบนเนอร์ถูกมอบ ให้กับผู้ สนับสนุน ที่อยู่นอก พื้นดิน และถือคำว่า ‘เสรีภาพสิทธิ การตัดสินใจ ด้วยตนเอง’ รวมถึงสโลแกน ของสึนามิ ประชาธิปไตย, กลุ่มการประท้วง ที่ส่งเสริม สาเหตุ ของความ เป็นอิสระ ของคาตาลัน

ลิโอเนล เมสซิ และเพื่อน ร่วมทีม บาร์เซโลนา ของเขามา ถึงรถบัส ของทีม ก่อนเวลา 1800 GMT ในขณะที่คู่แข่งที่แท้จริงขมขื่นดึง ประตูผ่าน มาประมาณ ห้านาทีต่อ มาหลังจาก ที่ทั้งสองฝ่ายเดินทางจากโรงแรมเดียวกัน

รถบัสของ Real นั้นมาพร้อม กับเสียง นกหวีด และคำ สบประมาท จากแฟน ๆ ในการเดิน ทางสั้น ๆ ไปยัง กัมนอว์ ที่ซึ่งพวกเขาเล่น บาร์เซโลนา เพื่อจุดสูงสุดในลาลีกา

เมื่อเขาเข้า ไปในสนาม กีฬาประธานสโมสร ก็ยกนิ้ว ให้เมื่อถาม เกี่ยวกับ การเดินทาง

“ เราต้องใช้ ประโยชน์จาก ขนาดของ การแข่งขันนี้ เพื่อให้โลก เห็นสถาน การณ์ของเรา จากยุโรป และทั่วโลก”  ผู้เกษียณวัย 73 ปีกล่าว

กาเร็ ธ เบลเริ่มต้น อย่างประหลาด ใจโดยซิเนดีนซีดาน สำหรับการ ประชุมลาลีกา ทางการ เมืองของ เรอัลมาดริด กับบาร์เซโลนา เมื่อวันพุธ

 

คลิกเลย >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ