Uncategorized

ข่าวบอล ลีกเอิง ปัญหาใหญ่ของแอตเลติโกมาดริดจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข

ลิเวอร์พูลกำลังมุ่งหน้ากลับไป ที่สนามกีฬาวานดาเมโทรโพทาโน เพื่อเผชิญหน้ากับ แอตเลติโกมาดริดในรอบ ชิงแชมป์ลีกรอบ 16 ปี

มันเป็นสถานที่ที่หงส์แดงเอา ชนะท็อตแนม 2-0 เพื่อเรียกร้องถ้วยยุโรปครั้งที่หก ของสโมสรในระยะสุดท้าย และไม่ต้องสงสัยเลยว่า Kop ที่เดินทางจะถูกจัดขึ้น สำหรับปาร์ตี้ใหญ่ในเมืองหลวง ของสเปนในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้าเมื่อเกมเกิดขึ้น

และในขณะที่บรรยากาศ ภายในสนามกีฬา จะกระเด้งและแฟน ๆ จะรอคอยที่ จะกลับไปที่นั่น อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขาเผชิญคู่ ต่อสู้ที่แตกต่างกันมาก ในแอตเลติโกมาดริดกว่า ที่พวกเขาเล่นเป็นครั้งสุดท้าย

ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา ต้องเผชิญ กับความยากลำบาก ในฤดูกาลนี้ และนั่งอันดับที่ห้าในลีก – หกแต้มหลังผู้นำ บาร์เซโลนาและเรอัลมาดริด ที่ทั้งสองมีเกมในมือ

อย่างไรก็ตามภายใต้ การดูแลของ Diego Simeone พวกเขาเป็นทีม ที่มีชื่อเสียง ในด้านการปิดทีม และอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พวกเขายอมรับเป้าหมาย น้อยกว่าทีมอื่น ๆ ในลาลีกาโดย มีเพียง 10 เกมที่ถูกส่งมาใน 17 เกม

การให้คะแนน แม้ว่าจะเป็นเรื่อง ที่แตกต่างกัน เนื่องจากพวกเขา ทำได้เพียง 18 คะแนนในการ แข่งขันลีกของ พวกเขาจนถึงเทอมนี้ – รวมดีขึ้นโดยทั้งหมด แต่มีห้าทีม ในการแข่งขัน และแมทช์กับแมตช์ที่ 17 ของมายอร์ก้า

ในแชมเปียนส์ลีก แอตเลติโกมาดริดจบ เกมที่สองในกลุ่ม D ซึ่งชนะสามในหกนัด และต้องเอาชนะ โลโคโมทีฟมอสโกในเกม นัดสุดท้ายเพื่อ รับประกันคุณสมบัติ

Simeone ใช้เงินสดจำนวนมาก ในฤดูร้อนก่อน ที่ฤดูกาลจะเริ่มต้น เช่นเดียวกัน Joao Felix ดาวรุ่งรายใหม่มา ถึงประมาณ 113 ล้านปอนด์ขณะที่ Marcos Llorente

กองกลางฝ่ายรับมา 27 ล้านปอนด์กลางหลัง มาริโอเฮอร์โซโซ่ราคา 22.5 ล้านปอนด์ และอดีตกองหลังท็อตแนม Kieran Trippier ผู้เล่นกับลิเวอร์พูล ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิง ชนะเลิศถูกซื้อด้วยราคา? 20m

อย่างไรก็ตาม พวกเขาเสียยันต์ แอนทอนกรีซ์มันน์ ไปบาร์เซโลนา ดังนั้นช่วงเวลาของการ เปลี่ยนแปลงอาจ เป็นความผิดเพราะ เหตุใดทีมจึง ไม่อยู่ในระดับ สูงสุดของ ฟุตบอลยุโรปในระยะนี้

ในขณะนี้อาจ เป็นกรณีที่ทำไม่ ผิดพลาดนี้ผูก -16 ล่าสุดเป็นหนึ่งหา กินสำหรับสีแดง

Atletico มีความคิดแบบคลาสสิก ว่าเป็นทีมที่ไม่ รังเกียจที่จะจัด แฟชั่นแบบกะทัดรัด เพื่อกำจัดคนของ Jurgen Klopp และเปลี่ยน การแข่งขันให้กลายเป็น เรื่องกระท่อนกระแท่น เพื่อพยายามรับรอง ความปลอดภัย

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะ ต้องเผชิญหน้า กับหลายทีมที่ ตั้งค่าในฤดูกาลนี้ แล้วและในขณะ ที่บางคน อาจไม่มีความ สามารถของแอตเลติโกมาดริด แต่เรดส์ก็ พบว่าเสมอ ที่จะสามารถทำลาย ชัยชนะได้ และปลอดภัย

ลิเวอร์พูลส่งคืนให้ สเปนในรอบชิงชนะเลิศ ลีกรอบ 16 ปี

แชมป์เปี้ยนลิเวอร์พูล จะพบกับแอตเลติโกมาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ปีหน้าผู้เล่น ซึ่งเป็นหนึ่งในแปดทีมที่ชนะการแข่งขัน ในกลุ่มคัดเลือกจะเล่นที่ขาก่อน และมีความได้เปรียบในการกลับมา

การจับสลากถูกสร้าง ขึ้นใน Nyon ในเช้าวันจันทร์และคนของ Jurgen Klopp เริ่มต้นการแข่งขัน ที่น่าพิศวงในสนามที่พวกเขาได้รับตำแหน่งเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว สีแดงจะเดินทางไปยังแวนด้าเมโทรโพทาโน ก่อนที่ขากลับที่แอนฟิลด์หนึ่งสัปดาห์ต่อมา

รสชาติแรกของ Jose Mourinho ในฟุตบอลที่น่าพิศวงของ Champions League กับ Spurs จะต่อต้าน Red Bull Leipzig ผู้ชายของมูรินโญ่ จะอยู่ที่บ้านก่อนเดินทาง ไปเยอรมนีหนึ่งสัปดาห์ต่อมา

แฟรงค์แลมพาร์ดจะเข้าสู่รอบ น็อคเอาท์โดยมีสองสายสัมพันธ์ กับบาเยิร์นมิวนิคชาวเยอรมัน คนแรกที่จะอยู่ที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์

และรายการโปรดแมนซิตี้ได้ รับการดึงดูดจากเรอัลมาดริด ของซีเนดีนซีดาน พวกเขาจะต้องเจอกับ Real in the Bernabeu ก่อนที่จะถึงขากลับใน แมนเชสเตอร์ในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก >>> โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ